Các ngành du học nghề tại CHLB Đức Việt Chí đang tuyển sinh

05/06/2024 | Kiến thức du học
CÁC NGÀNH DU HỌC NGHÈ TẠI CHLB ĐỨC VIỆT CHÍ ĐANG PHỐI HỢP VỚI ĐỐI TÁC THỰC HIỆN
Hiện tại, Việt Chí đang cùng đối tác phối hợp tuyển sinh các ngành du học nghề tại CHLB Đức, như sau:
1. Ngành thợ cơ khí
2. Ngành nhân viên bán hàng (tiệm bánh và siêu thị)
3. Ngành điện tử công nghiệp
4. Ngành cơ điện tử 
5. Ngành thư kí quản lý văn phòng
6. Ngành chuyên viên hậu cần kho bãi
7. Ngành công nghệ thực phẩm
8. Ngành nhân viên kho
9. Ngành nhà hàng và tổ chức sự kiện ẩm thực
10. Ngành khách sạn
11. Ngành đầu bếp (Koch)
12. Ngành trợ lý điều dưỡng
13. Ngày Điều dưỡng – Y tá
14. Ngành IT (phần phầm và phần cứng)
15. Nhân viên trợ lý văn phòng
16. Nhân viên trợ lý tư vấn thuế
17. Ngành làm bánh âu

18. Chuyên viên nam/nữ trong hệ thống chuỗi nhà hàng

Nhân viên quản lý hệ thống hoạt động của nhà hàng có kiến thức toàn diện về nghiệp vụ của nghề cung cấp dịch vụ ăn uống, dịch vụ nhà hàng cũng như khả năng quản lý. Công việc của một nhân viên quản lý hệ thống hoạt động của nhà hàng không chỉ bó hẹp ở các quy trình dễ thấy trong ngành công nghiệp khách sạn và dịch vụ ăn uống mà còn bao gồm cả những công việc tổ chức, sắp xếp ở các bộ phận khác trong nhà hàng, khách sạn. Nhân viên quản lý hệ thống của nhà hàng đảm nhiệm các công việc điều phối toàn diện các bộ phận của nhà hàng, nhằm đảm bảo một quy trình hoạt động hiệu quả cho nhà hàng. Quy trình này đã được đưa vào thực hiện ở nhiều chuỗi nhà hàng và đã trở thành một quy trình chuẩn của ngành cung cấp dịch vụ ăn uống. 
19. Th kim loi nam/ Th kim loi n
Là thợ kim loại nữ hoặc thợ kim loại nam, bạn có công việc đa dạng, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn giữa ba lĩnh vực chuyên môn: kỹ thuật kết cấu, thiết kế hoặc chế tạo xe cộ.
20. Th cơ khí xây dng
Là một thợ cơ khí xây dựng, bạn làm việc trong lĩnh vực xây dựng kim loại, cơ khí hoặc xe cộ: bạn sản xuất các kết cấu kim loại cho thân ô tô, vỏ tàu, thang máy, cầu hoặc cần cẩu. Bạn sử dụng mỏ cắt, cưa kim loại hoặc máy có sự hỗ trợ của máy tính để chế tạo các bộ phận kim loại.
21. Nam/n k thut viên đin t
Là nam/nữ kỹ thuật viên điện tử, tùy theo ngành chuyên môn, bạn sẽ đảm nhiệm về lĩnh vực điện tử và kỹ thuật năng lượng trong các tòa nhà hoặc về lĩnh vực điện tử trong các hệ thống tự động hóa, chẳng hạn như robot, điều khiển và điều chỉnh đã được chương trình hóa – điện áp luôn được đảm bảo trong mọi trường hợp.

22. Nam/nữ kỹ thuật viên điện tử về tích hợp hệ thống tòa nhà

Là kỹ thuật viên điện tử nam/nữ về tích hợp hệ thống tòa nhà, bạn là nam/nữ chuyên gia về kết nối mạng thông minh các tòa nhà. Bất kể đó là tòa nhà mới hay dự án hiện hành: bằng kiến ​​thức chuyên môn của mình và bằng các giải pháp nhà thông minh đã cân nhắc kỹ lưỡng của bạn, bạn sẽ làm cho các tòa nhà trong tương lai còn tiết kiệm năng lượng hơn và phù hợp với thời đại hơn.

23. Nam/nữ kỹ thuật viên điện tử về máy móc và kỹ thuật truyền động

24. Nam/nữ Kỹ thuật viên cơ điện tử ô tô

25. Nam/nữ kỹ thuật viên cơ khí công trình về kỹ thuật cấp thoát nước, thông khí, sưởi và điều hòa nhiệt độ

26. Nữ/nam nhân viên ngân hàng

Nhân viên ngân hàng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh chính của các tổ chức tín dụng. Họ cũng có các cơ hội làm việc trong các quỹ tiết kiệm xây dựng, các công ty bảo hiểm, các công ty thẻ tín dụng, các công ty đầu tư vốn, các công ty tư vấn kinh tế, các công ty tư vấn đầu tư và tài sản cũng như các công ty trong ngành bất động sản và nhà ở.

27. Nữ/nam chuyên viên nha khoa (trợ lý bác sỹ nha khoa)

Chuyên viên nha khoa tổ chức hoạt động của cơ sở nha khoa bằng cách lên các lịch hẹn điều trị và quy trình nội bộ và đảm bảo việc sử dụng của phòng, các thiết bị và các dụng cụ. Họ phụ trợ việc khám và điều trị và tùy theo trình độ chuyên môn của họ, họ sẽ đảm nhận thêm các nhiệm vụ trong các lĩnh vực như điều trị dự phòng, hỗ trợ phục hình và chỉnh hình hàm.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây