Khóa học tiếng Đức online - Hiệu quả và tiết kiệm tại nhà

21/04/2022 | Góc chia sẻ
Bạn yêu thích tiếng Đức và đang tìm hiểu về các khóa học tiếng Đức online. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Khóa học tiếng Đức online là học qua các video bài giảng có sẵn cùng với các giáo trình và tài liệu được cung cấp đầy đủ. Học online nói chung đang là một xu hướng mới hiện nay được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi: Nhu cầu học tiếng Đức để đi du học tăng cao, do các tỉnh khác ngoài Hà Nội và TPHCM có rất ít các trung tâm giảng dạy.

Với mỗi khóa học Tiếng Đức online, học viên sẽ được cung cấp các tài liệu file giáo trình và file nghe, cũng như các tài liệu khác. Học viên có thể in ra hoặc dùng bản mềm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin về các khóa học tiếng Đức online hữu ích nhất!

Điều kiện cần để tham gia các khóa học tiếng Đức online

Bạn chỉ cần muốn học giỏi tiếng Đức, thật sự có mục tiêu và muốn tìm hiểu về con người hay văn hóa của nước Đức mà bạn sắp đến du học. Thì chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị khi hiểu về sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, văn hóa giao tiếp cũng như nền ẩm thực của người Đức. 

khoa-hoc-tieng-duc-online
Học tiếng Đức online

Cũng như học ở trung tâm, đối với các khoá học tiếng Đức online bạn có thể sẽ được làm bài kiểm tra sau mỗi tuần và thi cuối khoá sau khoảng 8 -10 tuần (tùy khóa học). Nếu bạn học đều có thể được chuyển qua lớp mới ở các cấp độ cao hơn thì điều đó thật tuyệt vời.

Trong quá trình học nếu bạn chưa tiến bộ, giáo viên và trợ giảng sẽ hỗ trợ bạn ôn luyện lại, hãy kiên nhẫn học mỗi ngày và cho bản thân thêm thời gian. Điều quan trọng là bạn không được từ bỏ mục tiêu mình đã đặt ra từ ban đầu.

Xem thêm: Bạn có thể xem kiến thức du họcgóc chia sẻ để biết thêm các khóa học nhé!

Khóa học tiếng đức online bạn sẽ học được những gì?

Một khóa học Tiếng Đức trực tuyến sẽ có bộ khung như một chương trình giảng dạy tiếng Đức từ A1 đến B2. Nghĩa là số giờ học online bằng với số giờ học tại lớp, sẽ không cắt giảm khung giờ học của học viên. 

cac-khoa-hoc-tieng-duc-online
Các khóa học tiếng Đức online

Học online nhưng được tương tác trực tiếp với giáo viên làm tăng khả năng nghe nói phản xạ của học viên. Tùy vào trình độ và mong muốn của học viên VD: Khóa học tiếng Đức B1,... trung tâm sẽ thiết kế riêng lộ trình phù hợp.

Đảm bảo các bạn sẽ được luyện tập đầy đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Ngoài ra bạn còn được biết thêm nhiều thông tin bổ ích về con người, văn hóa, ẩm thực của nước Đức. Định kỳ mỗi khóa sẽ có các bài kiểm tra năng lực. Nếu bạn chưa tiến bộ, giáo viên sẽ để ý kèm cặp hơn.

Xem thêm: Giáo trình tiếng Đức - Top 5 không nên bỏ qua khi học tiếng Đức

Lợi ích của khóa học tiếng đức online cho bạn tại nhà

Học tiếng Đức trực tuyến mang lại nhiều lợi ích cho bạn như:

nhung-loi-ich-khi-hoc-tieng-duc-online
Những lợi ích khi học tiếng Đức online

- Chủ động thời gian học: Trong các buổi học tiếng Đức online, các giáo viên sẽ sử dụng micro và chia sẻ màn hình để giảng bài trực tiếp. Bạn có thể học bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, chỉ cần điện thoại hay máy tính có kết nối internet đủ mạnh.

Bạn sẽ có cảm giác như đang có một gia sư tiếng Đức ngồi cạnh và kèm cặp mình như không hề có khoảng cách.

 

- Được gửi trọn bộ tài liệu miễn phí: Khi học tiếng Đức online các học viên sẽ được gửi các file sách luyện thi tiếng Đức mọi cấp độ, sách ngữ pháp cũng như các tài liệu liên quan khác. Các bạn có thể in ra và làm bài tập. Các file nghe audio cũng được gửi kèm để các bạn luyện nghe trực tiếp trên điện thoại hoặc laptop.
 

- Tiết kiệm được chi phí: Chi phí học khóa học online chỉ chiếm khoảng 10-20% chi phí của một khóa học tiếng Đức trực tiếp tại trung tâm.
 

- Thuận tiện cho mùa dịch bệnh: Học online giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi lại và không phải tiếp xúc với nhiều người, rất thuận tiện cho mùa dịch này.
 

Có thể xem lại các bài giảng nếu có việc bận đột xuất: Nhiều bạn khi học trực tiếp tại trung tâm không theo kịp bài giảng và muốn xem lại bài giảng đều rất khó khăn. Những điều này hoàn toàn trái ngược khi học online.

Trong quá trình giảng dạy các trung tâm thường sử dụng các phần mềm có các chức năng như: Thu âm, thu hình, lưu giữ video lại.

Nếu ngày hôm đó bạn có việc bận không thể tham gia buổi học, bạn có thể xem lại ngay video sau đó. Như vậy bạn sẽ hoàn toàn nhận đủ kiến thức mà không lo bị tụt lại so với nhóm học của mình.

Xem thêm: Cách học tiếng Đức tại nhà - Hiệu quả và miễn phí tìm hiểu thêm nhé!

Các hình thức của khóa học tiếng đức online

Có 2 hình thức học tiếng Đức trực tuyến như sau:

Học với giáo viên kèm 1-1

 

Khóa học này được thiết kế riêng dành cho từng học viên. Tùy vào trình độ cũng như mục tiêu muốn đạt được của học việc VD: Học tiếng Đức B1,... mà các trung tâm sẽ tư vấn lộ trình học tiếng Đức tốt nhất. Sau khi đăng ký khóa học, giáo viên sẽ kết nối với bạn và bắt đầu các buổi học.

Thông thường tất cả các khóa học đều có khoảng 60% tiết học do giáo viên người Đức đảm nhiệm và 40% do giáo viên người Việt Nam từng học tập lâu năm tại Đức đảm nhiệm.

Bạn sẽ học theo nhóm

Hình thức học tiếng Đức trực tuyến này rất phổ biến và hiệu quả, cũng đạt 90% so với các lớp học trực tiếp tại trung tâm nếu học viên học theo đúng phương pháp của giáo viên hướng dẫn và chủ động tương tác với giáo viên trong các buổi học.

Ngoài ra sẽ luôn có trợ giảng theo dõi mỗi học viên của lớp, giao bài tập và kiểm tra, theo dõi kiến thức của các bạn nhằm kịp thời điều chỉnh và phụ đạo thêm nếu các bạn không theo kịp tốc độ học của lớp.

Tất nhiên, các bạn cũng nên lại các trung tâm đào tạo tiếng Đức. Cũng như là tại các trung tâm tư vấn du học Đức để có thể học tiếng Đức. Và các bạn hãy đến với trung tâm Hướng nghiệp quốc tế Việt Chí của chúng tôi để có thể tư vấn các khóa học tiếng Đức nhé!

Các thông tin được chia sẻ ở trên mong sẽ giúp ích được cho bạn nào đang có nhu cầu tìm kiếm các khóa học tiếng Đức online. Chúc các bạn thành công nhé!

Website: 
https://vietchi.vn/

Hotline: 
0919843873

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây