SỰ THIẾU LAO ĐỘNG TẠI CHLB ĐỨC & CƠ HỘI CHO BẠN TRẺ VƯƠN XA!

Những ngày sau kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhiều phụ huynh, học sinh ❤❤ liên hệ, tìm hiểu về các chương trình du học nghề tại CHLB Đức, nhất là các khóa nhập học giữa năm 2021 (khi dịch COVID-19 được khống chế, thế giới có VẮCXIN), mình xin giới thiệu tóm gọn để mọi người có quan tâm cùng tìm hiểu chung nhé:
CHLB Đức là quốc gia đầu tàu của Châu Âu, đang thiếu hụt trầm trọng nguồn lao động trẻ. Dự đoán đến năm 2030, nước Đức cần đến 3,3 triệu lao động tay nghề cao, nhất là các ngành:
? Y tá - Điều dưỡng
? Nhà hàng - Khách sạn
? Cơ khí - Điện tử
? Đầu bếp
? Xây dựng

ĐÀO TẠO NGHỀ KÉP TẠI CHLB ĐỨC?
A. ƯU ĐIỂM
Chi phí du học cực rẻ so với các nước du học truyền thống (Anh, Úc, Mỹ). Trải nghiệm phương pháp học tập mới: đào tạo nghề song hành với chỉ 40% lý thuyết và 60% thực hành thực tế.
Không lo về sinh hoạt phí: được trường trợ cấp sinh hoạt trong suốt quá trình học. Tích lũy kinh nghiệm thực tế: thực tập tại các cơ sở, tiện nghi trong suốt quá trình học.
Được ký hợp đồng làm việc tại CHLB Đức sau khi tốt nghiệp. Cơ hội định cư sau khi làm việc toàn thời gian từ 02 năm trở lên.
B. NHƯỢC ĐIỂM
Thanh niên phải có tính tự lập, có ý chí và quyết tâm cao trong học tập và lao động, mong muốn phát triển bản thân bằng chính năng lực của mình. Yêu cầu tiếng Đức trình độ B1, B2, đòi hỏi phải tập trung học, luyện.
Nếu lo cày để có nhiều tiền, thì ít có thời gian thăm và tìm hiểu hết 28 nước tại Châu Âu.
C. BẰNG CẤP: Chứng chỉ, bằng cấp tiêu chuẩn Đức có giá trị toàn thế giới.
........................
HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI CHLB ĐỨC
Sau một thời gian học tập, làm việc, tích lũy tại CHLB Đức, các em có thể trở về xây dựng sự nghiệp trên chính quê hương mình hoặc ở lại Châu Âu. Về hay ở, các em củng được trải nghiệm, vẫy vùng trên 20 quốc gia tại Châu âu, được đến thăm nơi ở, làm việc của các triết gia vĩ đại Karl Marx & Friedrich Engels, đến nơi "Thượng đế tạo thiện, Hà Lan tạo địa", chiêm ngưỡng vẽ đẹp 38 cây cầu và những kiến trúc cổ kính bên dòng sông Seine…và trở thành công dân global ??.
------------------
Lập nghiệp ở đâu củng phải giữ cốt cách, chấp hành tốt pháp luật, chăm chỉ, cố gắng xây dưng tầm nhìn dài hạn, đặc biệt phải yêu Đất nước mình sinh ra ❤❤❤ ...quí nơi mình đến, thì mọi người luôn đón chào mình. Chúc quí phụ huynh định hướng tốt, chúc các em luôn vững tin, nổ lực thực hiện ước mơ.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây