Top 6 điều bắt buộc ở công ty tư vấn du học Đức uy tín

13/01/2022 | Góc chia sẻ
Bạn đã lựa chọn việc du học và đang tìm một công ty tư vấn du học Đức thì đừng bỏ lỡ những thông tin này nhé.

Tư vấn du học Đức hiện nay phải có đủ các yếu tố xác minh đó là trung tâm uy tín, vì mình sẽ đặt trọn niềm tin và tiền bạc vào đó. Du học không chỉ đem lại cho bạn những trải nghiệm và kiến thức ở đất nước khác mà còn có thể giúp bạn thay đổi hoàn cảnh gia đình.

Ngày nay, du học Đức được các bạn trẻ lựa chọn khá nhiều vì Đức có chất lượng giáo dục trong top hàng đầu thế giới. Để du học được thành công, thì việc chọn trung tâm tư vấn rất quan trọng.

Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn những yếu tố bắt buộc phải có ở một công ty tư vấn du học mà những người có kinh nghiệm du học Đức đưa ra. 

nhung-dieu-bat-buoc-phai-co-o-cong-ty-tu-van-du-hoc-duc
Những điều bắt buộc phải có ở công ty tư vấn du học Đức uy tín

Lựa chọn trung tâm tư vấn du học Đức cần căn cứ vào 6 yếu tố

Để tìm hiểu thông tin về các trung tâm tư vấn hiện nay không khó, bạn có thể tìm thấy mọi loại thông tin trên mạng. Nhưng để chắt lọc được những thông tin nào thật sự cần thiết và phù hợp cho bạn thì đó mới là điều quan trọng.
 

Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, chúng tôi đã đúc kết được 6 yếu tố cần có ở một trung tâm tư vấn du học Đức.

Trung tâm tư vấn du học Đức phải có đầy đủ giấy tờ, tư cách pháp nhân

Trung tâm tư vấn hoạt động hợp pháp cần Giấy phép chứng nhận tư vấn du học, Giấy phép chứng nhận đào tạo ngoại ngữ được cấp bởi Sở giáo dục. Điều này giúp đảm bảo rằng trung tâm có đầy đủ năng lực chuyên môn và được công nhận pháp lý để hoạt động.  

Trung tâm đào tạo được tiếng Đức và tiếng Anh tốt

Để có thể du học thành công thì việc đầu tiên cần làm là học ngôn ngữ. Trung tâm tư vấn du học Đức phải có nền tảng đào tạo tiếng Đức và tiếng Anh tốt. 
 

Tiếng Đức tốt là công cụ cần thiết để giao tiếp hàng ngày khi du học Đức. Và chắc hẳn nhiều bạn nghĩ rằng đi du học Đức thì tiếng Anh cũng không quan trọng lắm. Nhưng bạn không biết rằng, ở Đức một số thành phố, bang họ dùng tiếng Anh để giao tiếp. 
 

Vì thế một trung tâm du học Đức tốt phải có chương trình đào tạo được cả tiếng Đức và tiếng Anh. 
 

Xem thêm: Có nên học tiếng Đức - Lý do mà bạn nên học tiếng Đức ngay bây giờ

Trung tâm tư vấn du học có đối tác uy tín lớn tại Đức

Khi có các đối tác uy tín lớn tại Đức, quá trình visa của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn, và đảm bảo được công việc trong tương lai của bạn. Để hoàn thành các hồ sơ, thủ tục không phải đơn giản, cần có sự phối hợp từ 2 bên Việt Nam (sở ban ngành, đại sứ quán…) và Đức (trường đào tạo, cơ quan thực tập, hiệp hội quản lý…).

Không phải việc hoàn thiện hồ sơ lúc nào cũng suôn sẻ, vì thế trung tâm và các đối tác cần có đủ khả năng để kịp thời can thiệp xử lý các vấn đề cho bạn.

trung-tam-co-doi-tac-uy-tin-lon-tai-duc
Trung tâm có đối tác uy tín lớn tại Đức

Trung tâm phải có trách nhiệm, cam kết hỗ trợ lâu dài cho mọi học viên

Điều này là rất quan trọng khi tìm hiểu về một trung tâm tư vấn du học. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân cũng như cuộc sống của chính người lựa chọn.
 

Khi đã đến được Đức, nhiều vấn đề có thể phát sinh thêm, lúc này trung tâm chính là chỗ dựa cho bạn. Có những vấn đề mà chính người nhà hay người quen của cũng không hẳn giải quyết được. Vì thế, một trung tâm có trách nhiệm, dám cam kết hỗ trợ lâu dài chắc chắn sẽ giúp bạn vượt qua mọi vấn đề mà họ có thể. 

Trung tâm có dịch vụ chăm sóc tốt, chi phí, lộ trình du học rõ ràng

Những cơ sở thật sự có Tâm sẽ chú trọng vào chu trình chăm sóc học viên, lập ra kế hoạch từng đường đi, nước bước cho học viên để học viên có thể yên tâm và đỡ bị bỡ ngỡ. Họ sẽ tập trung vào chất lượng mà học viên sẽ nhận được, thay vì tập trung vào các hoạt động quảng cáo, marketing.

Khi bạn tìm được trung tâm có kế hoạch, lộ trình, chi phí cụ thể, cũng như biết được dịch vụ hỗ trợ tại nước ngoài thì con đường du học của bạn sẽ được vẽ ra rõ ràng hơn. 
Họ cũng chính là những người đã có kinh nghiệm và sẽ dẫn đường, nâng đỡ bạn trong quá trình bạn thực hiện con đường du học.  

Tại sao nên lựa chọn Hướng nghiệp quốc tế Việt Chí là người dẫn đường cho bạn

Trung tâm tư vấn du học Hướng nghiệp quốc tế Việt Chí là một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực tư vấn du học, với mong muốn góp một phần nhỏ trong công cuộc đào tạo hiền tài cho quốc gia. Thông qua việc đưa ra những gói dịch vụ hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên đi nước ngoài học tập để tiếp cận với những nền giáo dục tiên tiến, đa dạng trên khắp thế giới.
 

Việt Chí không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình để đem đến cho các bạn học sinh, sinh viên những giá trị tốt nhất, những dịch vụ hoàn hảo nhất để "Ý chí Việt - Khát vọng Việt" vươn cao hơn nữa bay xa hơn nữa.

trung-tam-huong-nghiep-quoc-te-viet-chi
Trung tâm Hướng nghiệp quốc tế Việt Chí

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm đại diện tại các tỉnh thành: Kiên Giang, Tp. HCM, Tiền Giang, Sóc Trăng, Hậu Giang, Cà Mau. Quy trình tài chính minh bạch, cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình, cung cấp thông tin đầy đủ khách quan, chia sẻ thêm thông tin về việc làm cũng như định cư ở nước ngoài. 
 

Những học viên đã du học thành công, hiện tại chúng tôi vẫn còn giữ liên lạc để có thể hỗ trợ các bạn. Gia đình của những học viên đó chúng tôi xem như người thân và thường xuyên cập nhật tình hình của các bạn.
 

Khi đã được tư vấn tại đây, những gì chúng tôi nói chúng tôi sẽ thực hiện được. Mong muốn của chúng tôi là trở thành công ty du học nghề Đức uy tín tại TpHCM, Kiên Giang và các tỉnh khác cho các bạn học sinh, sinh viên Việt khi cần tư vấn du học. Uy tín chính là tôn chỉ cao nhất của chúng tôi. 

Việt Chí đã đưa ra những góc chia sẻ thực tế nhất về việc lựa chọn trung tâm tư vấn chất lượng. 
Nếu hữu ích bạn hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 02 Trần Nhuật Duật, Phường An Hòa, Tp. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang.

Hotline: 0919843873

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ và vững bước trên con đường mình lựa chọn.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây